Những vấn đề thường gặp khi quản trị website doanh nghiệp

9:39 PM
Đối với một số khách hàng của công ty SEO website Đà Nẵng KENIT, các bạn đang làm quản trị viên cho website doanh nghiệp, các bạn hay phản hồi về cho hệ thống chúng tôi những vấn đề mình thường gặp phải trong quá trình quản trị website và nhờ chúng tôi hỗ trợ. Bài viết hôm nay của kenit.net sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm quản trị website doanh nghiệp cũng như cách giải quyết vấn đề khi xảy ra sự cố mời các bạn theo dõi.



1. Những vấn đề thường gặp khi quản trị website doanh nghiệp

Khi làm quản trị website doanh nghiệp hầu hết các bạn thường gặp phải những vấn đề như sau:
- Các quản trị viên chưa có đủ nguồn thông tin dữ liệu cần thiết để cập nhật cho website của mình cũng như chưa có các định hướng cụ thể cho việc phát triển của website.
- Chưa có thời gian đầu tư cho việc tìm kiếm thông tin và biên tập bài viết của website mà mình đang quản trị.
- Không quen với việc sử dụng những công cụ biên tập được thiết kế trong website.
- Chưa có khả năng kiểm tra thông tin trước khi đưa lên web như: kiểm tra lỗi chính tả, cấu trúc bài viết...
- Muốn tiết kiệm chi phí hoặc không tìm được nhân viên chuyên cập nhập quản trị website cho mình.
- Bạn không biết website của mình có tồn tại link hỏng, link sai địa chỉ hay không?

2. Dịch vụ hỗ trợ quản trị website doanh nghiệp

Việc quản trị website doanh nghiệp quả là một công việc dễ dàng. Bạn mong muốn khắc phục được hết những vấn đề đó để website của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình. Khi gặp phải những vấn đề này và cần giải quyết bạn có thể liên hệ với chúng tôi Công ty SEO website Đà Nẵng KENIT, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn loại bỏ những vấn đề này. Dịch vụ quản trị website doanh nghiệp của chúng tôi sẽ gồm những bước cơ bản sau:

a. Cập nhập thông tin mới cho website

- Cập nhập thông tin liên quan theo từng lĩnh vực, chuyên ngành liên quan lên website khách hàng
- Xử lý, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, dịch vụ cho trang web
- Thiết kế lại banner thông tin, banner quảng cáo...

b. Báo cáo các thống kế khi quản trị website

- Báo cáo số lượng các trang được xem nhiều nhất.
- Báo cáo các sản phẩm và dịch vụ được xem theo thời gian mà bên khách hàng yêu cầu.
- Báo cáo thông kê lượng khách hàng truy cập website hàng tháng.

c. Bảo trì lại hệ thống website của khách hàng

- Theo dõi và backup lại hệ thống.
- Xử lý các sự cố khi hệ thống xảy ra lỗi về domain, hosting, website.

d. SEO website và theo dõi thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của các công cụ

Ngoài SEO website, KENIT còn là một đơn vị có dịch vụ thiết website có chất lượng cực tốt. Minh chứng là hàng loạt dự án được chúng tôi thực hiện thành công tạo dựng nên nhiều thương hiệu cho khách hàng. Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, website của bạn sẽ nhanh chóng cải thiện thứ hạng và tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.
- Sau khi quản trị website của khách hàng chúng tôi sẽ theo dõi thứ hạng của website. Sau đó sẽ tiến hành nghiên cứu tìm ra từ khóa hợp lý và dùng từ khóa này để SEO cải thiện thứ hạng website cho khách hàng,
- Chúng tôi sẽ đảm bảo thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm và thứ hạng đó tùy thuộc vào gói dịch vụ SEO các bạn chọn.

e. Tư vấn chiến lược phát triển website về lâu dài

Để phát triển một thương hiệu về lâu dài chúng tôi sẽ xây dụng cho khách hàng một số chiến lược phát triển như sau:
- Xây dựng thương hiệu trên mạng internet
- Xây dựng hệ thống, chạy quảng cáo mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter...
- Sử dụng Email Marketing

g. Liên hệ trao đổi với khách hàng

Khách hàng chỉ cần chuyển yêu cầu, thông tin, tài liệu, hình ảnh thông qua mail hoặc điện thoại chúng tôi sẽ xử lý, biên tập lại thông tin cho tối ưu rồi cập nhập lên website. Thời gian cập nhập sẽ có thể thay đổi hoặc tùy thuộc vào yêu cầu được thống nhất trước của khách hàng với chúng tôi.

Nếu bạn đang có nhu cầu quản trị website doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi, công ty SEO website Đà Nẵng KENIT. Ngoài dịch vụ quản trị website chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: thiết kế website, SEO website, trao đổi mua bán Hosting - Domain giá rẻ... Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại địa chỉ:
CÔNG TY SEO WEBSITE ĐÀ NẴNG KENIT
Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thụ, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Hotline: 0972 802 403
Email:  contact@kenit.net
Website: www.kenit.net/

Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét