Những cách làm backlink ngày nay có phù hợp

7:01 PM
Công ty Seo website tại Đà Nẵng Bách Hưng hiện đang là một trong những công ty Seo top Google uy tín tại Đà Nẵng với những phương pháp Seo được tổng hợp bằng kinh nghiệm lâu năm trong thế giới Seo. Sau đây là một vài quan điểm được dịch vụ Seo chúng tôi chia sẽ về những ưu - nhược điểm của những cách kiếm backlink hiện nay.



Để quyết định phương hướng làm backlink cần xem xét kỹ website của bạn thuộc lĩnh vực nào và từ đó đúc kết ra những nơi tin cậy để "gửi gắm" backlink.

Tạo backlink từ diễn đàn

Ưu điểm: Giúp cho website của bạn có độ phổ biến, đa dạng tên miền và IP. Google sẽ đánh giá cao khi website của bạn được bầu chọn từ nhiều website khác. Nếu những diễn đàn chất lượng và mang lại nhiều traffic thì đó chính là Backlink chất lượng mà bạn đang cần.

Những diễn đàn có Pr cao, đuôi edu.vn hoặc gov sẽ đem lại uy tín cao cho website. Ngoài ra bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều nơi, nhiều đối tượng và các khách hàng tương lai của mình. Những diễn đàn không cùng chủ đề, Pr thấp nhưng đem lại cho bạn nguồn traffic và sự chuyển đổi cao thì bạn cũng không nên bỏ qua.

Nhược điểm: Mạng xã hội đang thu hút được một số lượng lớn người dùng truy cập và đồng nghĩa với việc những diễn đàn sẽ không được quan tâm đến nhiều. Bài viết đặt trên diễn đàn sẽ được ít người quan tâm đến và phải lấy số lượng lớn đề bù lại chất lượng. Diễn đàn cùng chủ đề ít và bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm diễn đàn và theo dõi những bài viết.

Trao đổi link

Ưu điểm : Phương pháp này sẽ không mất nhiều công sức để tìm kiếm nhưng bạn vẫn có được những website cùng chủ để và dễ dàng trao đổi link. Bạn chỉ cần tìm những đối tác có thể trao đổi link và liên kết với họ qua email, điện thoại. Sau một thời gian hợp tác, nếu một phần những đối tác không muốn trao đổi link nữa thì bạn có thể trao đổi thêm link với các đối tác khác và lượng link sẽ tăng dần lên.

Nhược điểm : Chất lượng link không chất lượng, phiếu bầu chọn cho website bạn bền vững nhưng số lượng còn ít nên không được google đánh giá cao. Thời gian tìm kiếm lâu và website của bạn phải có nhiều view để được liên kết với các website khác. Khi trao đổi link đồng nghĩa với việc cấu trúc Outbound links bị ảnh hưởng và điều đó là có thể sẽ mang lại tác dụng ngược.

Mua link

Ưu điểm : Tiết kiệm thời gian và công sức làm backlink, link chất lượng cao. Link đến từ những website có uy tín, Pr cao sẽ làm cho website của bạn được ảnh hưởng và lên top nhanh. Cấu trúc outbound link sẽ không bị ảnh hưởng và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những website có cùng chủ đề và độ uy tín cao để mua link.

Nhược điểm : Chi phí triển khai cao và phải duy trì liên tục và đang vi phạm quy định của google. Những website mua link thì chỉ có một số ip bầu chọn nên google sẽ không đánh giá cao những website này. Có thể bạn sẽ thấy website của mình lên rất nhanh nhưng sau khi bộ máy tìm kiếm phát hiện ra bạn đang mua link thì bạn có thể bị google loại ra khỏi danh sách thứ hạng .

Trên đây là ưu nhược điểm của những cách làm back link hiện nay mà mình đã tổng hợp được sau nhiều ngày "cày cuốc". Có nhiều cách làm backlink hiện nay nhưng tùy vào lĩnh vực website mà bạn hãy lựa chọn hướng đi tốt nhất cho mình. Dịch vụ Seo chất lượng cao tại Đà Nẵng Bách Hưng xin chúc các bạn thành công.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét