Seo tổng thể Website phương pháp Seo chuẩn

10:29 AM
Seo có rất nhiều phương pháp nhưng trong đó Seo tổng thể là một phương pháp được khá nhiều các Seoer sử dụng hiện nay, nó có những ưu điểm và lợi ích như thế nào ? Sau đây hãy cùng chúng tôi phân tích.


Seo tổng thể là gì ?

Seo tổng thể là một quá trình Seo "khiến" toàn bộ website đều có những thứ hạng và những từ khóa đạt top cao, nó được rãi đều bằng những từ khóa liên quan đến từ khóa chính cùng lên trong bảng xếp hạng của Google. Theo nghiên cứu SEO tổng thể website sẽ khiến website có một độ trust rất cao và ổn định, phương pháp Seo này là một phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay.

Tại sao phải sử dụng phương pháp Seo tổng thể ?

Trên thực tế kiểu Seo website này đem lại nguồn khách hàng vô tận cho chủ doanh nghiệp, công ty... bởi xu hướng tìm kiếm của khách hàng theo thống kê chỉ có khoảng 40% tìm kiếm đúng vào từ khóa chính và 60 % còn lại là vào website bằng những từ khóa liên quan.

Nên sử dụng cách Seo tổng thể bởi đây là một phương pháp Seo làm cho từ khóa chính của bạn trụ rất vững trên bảng xếp hạng Google và khách hàng thường gõ vào ô tìm kiếm những từ khóa dài "miên man" chứ không phải là những từ khóa chung chung mà bạn cho đó là từ khóa chính.

Ví dụ : Hiện nay chúng tôi đang làm một dự án về vay tiền và có từ khóa "vay tín chấp" xếp hạng 2 trên Google nhưng theo báo cáo của google Analytics cho thấy khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên qua đến từ khóa chính như "ngân hàng cho vay tín chấp, vay tín chấp ngân hàng, vay tiền tín chấp, vay tín chấp tiêu dùng, vay tín chấp lương..." vẫn chiếm tỉ lệ nhiều hơn từ khóa chính.

Vì thế phương pháp Seo tổng thể sẽ đem lại nguồn khách hàng nhiều hơn những phương pháp Seo khác, nếu bạn chỉ chăm chăm Seo vào những từ khóa chính thì bạn sẽ bỏ qua rất nhiều khách hàng tìm kiếm ở những từ khóa liên quan, điều này cho ta thấy Seo tổng thể vượt trội hơn ở điểm phong phú nguồn khách hàng.

Khi Seo tổng thể công việc nên làm ?

- Tối ưu triệt để Onpage?
- Đa dạng hóa từ khóa khi Seo
- Tốc độ phát triển nội dung với mục tiêu tăng Traffic, bounce Rate, Time onsite, web speed?
- Đối với backlink nên đi theo hướng tự nhiên?
- Sử dụng Socail Media trong marketing Online website?

Với Seo tổng thể thì xác định chính xác mục tiêu là điều nên làm và đó sẽ là chiến lược tìm kiếm khách hàng thành công nhất. Trên đây là những chia sẻ của dịch vụ Seo Bách Hưng để giúp bạn hiểu thêm về phương pháp SEO tổng thể. Chúc các bạn thực hiện thành công !

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét